Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN CHẬU LAVABO TỐT

Nhiều người vẫn chưa quen với khái niệm chậu Lavabo. Nhưng đơn giản đó là tên gọi khác của chậu rửa mặt, chậu vệ sinh, chậu rửa tay hay chậu treo tường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn chậu Lavabo tốt cho gia đình.

Có 3 tiêu chí cơ bản để khách hàng lựa chọn sản phẩm chậu Lavabo đó là: Giá cả, kích thước chậu và thương hiệu.Hiện nay, hàng nhái rất nhiều và tinh vi vì vậy chọn được hàng chính hãng là bạn đã yên tâm được 80% về chất lượng sản phẩm.

[​IMG]

Mức giá của mỗi sản phẩm vòi sen Lavabo tuỳ vào mức độ chất lượng sẽ ở các mức:
+ Dưới 800.000 một bộ với các sản phẩm chất liệu bằng hợp chất kẽm

+ Mức giá từ 800.000 – 1.400.000 đ với các sản phẩm bằng inox

+ Mức giá trên 1.200.000đ với các sản phẩm bằng đồng mạ inox bên ngoài Để nhận biết sản phẩm bằng chất liệu gì thì một cách đơn giản mà dân gian hay dùng là: sản phẩm càng nặng thì càng đắt tiền. Đồng nặng hơn inox và nặng hơn kẽm. Và mức giá cao, chất lượng tốt thì bộ chia nước bên trong(óc) cũng được cấu tạo tốt hơn, chia nóng lạnh bằng sứ cách nhiệt chất lượng tốt. Roăng cao su tốt.Mở tắt nước được nhiều lần.

Một tâm lý của người tiêu dùng luôn suy nghĩ rằng tiền nào của ấy.Sản phẩm càng đắt thì càng tốt.Nhưng một thực trạng hiện nay là hàng giả hàng nhái rất nhiều, đặc biệt là các hãng có thương hiệu lớn hiện nay như chậu Lavabo treo tường Inax. Hãng này thời gian gần đây bị cạnh tranh không lành mạnh nhiều vì có các sản phẩm nhái tinh vi tới mức mà người trong nghề đôi khi còn không nhận ra. Và người chịu thiệt tất nhiên là khách hàng.Vậy muốn là người tiêu dùng thông minh thì nên làm thế nào?

+ Cách 1 : Đến các trung tâm phân phối chính hãng mà mình quen biết từ lâu với người bán: khi đó sẽ được tư vấn và chọn lựa sản phẩm chuẩn.

+ Cách 2: Lựa chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua yêu cầu người bán cung cấp phiếu bảo hành có dấu của công ty, sản phẩm luôn kèm hướng dẫn sử dụng.Nhìn kỹ trên mỗi sản phẩm luôn có tem chống hàng giả.

Để mua sản phẩm chậu Lavabo Inax giá rẻ chính hãng tại khu vực Hà Nội, khách hàng có thể ghé qua nhà phân phối Thiết bị vệ sinh cao cấp Lam Phát

Địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989 168 011 – 0947 581 225

Email: phanlam.kd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét