Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Giải pháp cải thiện tình trạng ho, sổ mũi khi giao mùa cho bé không cần kháng sinh

 Thời tiết thay đổi khiến cho trẻ bị ho mũi là nỗi lo ngại của không ít các bậc phụ huynh có con nhỏ. Nhiều cha mẹ đã phải dùng đến các loại thuốc kháng sinh để con mau chóng khỏi bệnh. Tuy nhiên điều này lại càng làm cho sức đề kháng của con yếu hơn.

Nội dung bài viết [Ẩn]

Mời bố mẹ cùng đọc những chia sẻ của mẹ Võ Thị Minh Hải về giải pháp giúp con dứt điểm ho mũi khi giao mùa cho bé hiệu quả mà không cần phải dùng đến kháng sinh, để có giải pháp tốt nhất cho bé nhà mình nhé!

Thời tiết giao mùa khiến không khí hanh khô, sức đề kháng của trẻ em vẫn còn non nớt nên rất dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Một trong những biểu hiện thường thấy nhất là viêm họng, ho, sổ mũi ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý đúng cách và kịp thời, virus, vi khuẩn sẽ có nhiều cơ hội gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ.

> XEM THÊM:

- Tăng sức đề kháng đường hô hấp

- Các nghệ sĩ Việt nói gì về Phyto - roxim®

- Hướng dẫn cách sử dụng Phyto - roxim® hiệu quả nhất

Là một người mẹ từng có con thường xuyên đau ốm, mẹ Võ Thị Minh Hải cũng mắc phải sai lầm trong việc chăm sóc con, khiến bệnh của con không những không được điều trị dứt điểm mà dai dẳng mãi không khỏi. Mẹ Hải tâm sự rằng:

“Bé nhà mình bị ốm 1 lần lúc 7 tháng tuổi do bị viêm họng. Do không có kinh nghiệm nên đến khi con 1 tuổi đã chuyển biến thành viêm phổi. Đợt Tết vừa rồi, con đã phải nằm viện tiêm mất 5 ngày và uống kháng sinh theo đơn của bác sĩ mấy ngày sau khi ra viện. Trong suốt thời gian đó, mẹ cứ nơm nớp lo bệnh dễ tái phát vì thấy các bé khác cứ vài tháng hoặc vài tuần là lại phải vào lại bệnh viện.

Cả một mùa hè trộm vía con không ho mũi gì. Nhưng bắt đầu đến khi thời tiết thay đổi, đến mùa lạnh, con lại có các dấu hiệu ho, sổ mũi nhiều, có màu đục,... Mình đã tham khảo hết các bài thuốc dân gian cho bé nhưng cũng không đỡ. Chẳng còn cách nào khác, mình đành phải ra hiệu thuốc lấy đơn theo độ tuổi cho con uống 2 - 3 ngày thì khỏi. Nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn con lại ốm lại. Có khi 20 ngày mình phải cho con uống kháng sinh 3 lần liên tục.”

Ngày nay, nhiều bậc phụ huynh khi thấy con bị bệnh thường cho con sử dụng kháng sinh để điều trị. Tuy các loại thuốc này có tác dụng nhanh trong 1 thời gian ngắn nhưng đây không phải là cách an toàn và hiệu quả nhất. Các loại thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng chống lại vi khuẩn. Với những bệnh không xuất phát từ vi khuẩn thì việc sử dụng kháng sinh sẽ vô tác dụng, đồng thời nó còn tiêu diệt luôn cả những lợi khuẩn trong cơ thể, từ đấy ảnh hưởng đến sức đề kháng của trẻ nhỏ. Bệnh của trẻ không những không được chữa khỏi mà còn gây ra hiện tượng kháng thuốc, từ đấy dễ tái phát nhiều hơn. Chính vì vậy, mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho bé để điều trị tận gốc mà không gây tác dụng phụ.

“Trong một lần tìm kiếm trên các trang mạng để tìm sản phẩm cho con với mong muốn con tránh được kháng sinh càng sớm càng tốt, mình đã biết đến sản phẩm Phyto-roxim® của Viện Dinh dưỡng VHN Bio. Mình đã được các bạn dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình liệu trình cho bé. Từ ngày dùng sản phẩm, tình trạng ho mũi của con đã cải thiện đáng kể, số lần bị ốm cũng thưa giảm rõ rệt. Vì là sản phẩm từ thiên nhiên nên rất an toàn cho bé. Sản phẩm có dạng bột cốm rất dễ uống, ngoài cách hòa với nước nóng thì mẹ có thể trộn với sữa hoặc, cháo, hoa quả cho con ăn trực tiếp.”

Xem thêm : Cách chữa viêm đường hô hấp ở trẻ em

 

Phyto-roxim® là liệu pháp hỗ trợ điều trị ho, viêm họng, viêm đường hô hấp hiệu quả ở trẻ. Đây là sản phẩm thân thiện, lành tính và an toàn đối với cơ thể, không có tác dụng phụ như kháng sinh, không gây kháng thuốc, nhờn thuốc khi trẻ sử dụng. Vì vậy, Phyto-roxim® luôn được các chuyên gia, bác sĩ nhi khoa đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ.

Phyto-roxim® được các chuyên gia của VHN Bio nghiên cứu và sáng tạo nên với công thức bao gồm các thành phần EX-CUMIN®, KẼM Bio-organic, SELEN Bio-organic, VITAMIN C, GỪNG... hoàn toàn tự nhiên, an toàn. Các thành phần được kết hợp theo một tỉ lệ đặc biệt, có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn gây viêm đường hô hấp, hỗ trợ điều trị ho, viêm họng, cúm, cảm lạnh, sổ mũi lâu ngày,...

Với công dụng tuyệt vời, Phyto-roxim® đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho mẹ mỗi khi trẻ viêm họng, ho, thời tiết giao mùa. 

Để được tư vấn kỹ hơn về cách tăng cường vi chất dinh dưỡng, bạn vui lòng kết nối với chuyên gia của chúng tôi qua fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio hoặc website: http://vhnbio.vn. Ngoài ra, mẹ có liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét