Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Top 3 chai rượu vang biếu dịp tết trung thu 2020

 Chỉ còn vài ngày nữa thôi, rằm tháng 8 hay còn gọi là tết trung thu sẽ đến.Năm nay là 1 năm đặc biệt, với sự hoành hành của đại dịch covid trên toàn thế giới, Trung thu có thể bớt nhộn nhịp đi nhưng mọi người vẫn giữ được những nét truyền thống trong dịp này.

Trung thu là dịp của tặng quà và yêu thích của trẻ em.Những cũng là dịp người lớn tặng nhau những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngon lành cùng với đó là những món quà ý nghĩa khác.Rượu vang Minh Phương xin giới thiệu top 3 chai rượu vang nhập khẩu biếu trung thu ý nghĩa nhất

Vang Ý Gran Appasso

Rượu Vang Ý Gran Appasso Rosso

Gran Appsso Rosso có màu đỏ đậm ruby. Hương quả dại trên mũi, hoa đỏ, thảo mộc thơm và khuynh diệp.Vị trái cây trong miệng cân bằng với dư vị dài lâu trong vòm miệng. 

Bộ sưu tập các chai vang Gran Appasso này bao gồm nhiều loại chai được sản xuất ở các khu vực khác nhau trong khu vực Apulia. Nó đã trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu nhất của nhà Femar.

Mặc dù thương hiệu được sinh ra với mục đích đại diện cho Apulia ở thời điểm hiện tại, Các chai rượu Gran Appasso được làm bằng các kỹ thuật canh tác cổ xưa, trước khi áp dụng phương pháp canh tác và canh tác đầu tiên của Vitis Vinifera.

VANG Ý MALNERA MERLOT MALVASIA NERA

Rượu vang Malnera Malvasia Nera là sự kết hợp độc đáo giữa hai cá tính khác biệt nho “Merlot ” đằm thắm, mượt mà cũng giống như một người đàn bà yêu kiều diễm lệ, hơi đẫy đà một chút cùng với trái nho ” Malvasia Nera”  trẻ trung và sôi nổi . Điều này tạo nên phong cách vô cùng khác lạ mà không chai rượu vang ý nào trong phân khúc 400k – 600k này có được. 

Rượu Vang Ý Attanasio Primitivo

Rượu vang Attanasio Primitivo  được đánh giá rất cao trong phân khúc chai rượu vừa tiền với giá thành giao động từ 300k – 400k . Rượu được làm hoàn toàn từ giống nho Primitivo tiêu biểu của vùng Nam Ý. Điều này tạo nên vị ngọt vừa phải kết hợp hương hoa quả chín, trái berry với dư vị nhẹ nhàng. Dễ cảm nhận với những ai đã từng thưởng thức nó. 

Đây chỉ là 3 chai rượu vang ý nhập khẩu trong rất nhiều các chai rượu ngon tại Rượu vang Minh Phương.

——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét